องค์การบริหารส่วนตำบลอีปาด อำเภอกันทรารมย์ จังหวัดศรีสะเกษ : www.epad.go.th
 
 
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ข้อมูลทั้งหมด 15 รายการ
ลำดับที่ หัวข้อข่าว ไฟล์ วันที่ลงข่าว ผู้อ่าน
1 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี งปม.2565 (รอบ 6 เดือน) [ 7 เม.ย. 2565 ]25
2 คู่มือการปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียนการทุจริต [ 18 ม.ค. 2565 ]33
3 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ [ 1 ต.ค. 2564 ]67
4 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี งปม.2564 (รอบ 6 เดือน) [ 5 เม.ย. 2564 ]116
5 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต [ 20 ต.ค. 2563 ]116
6 รายงานข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต 2563 [ 1 ต.ค. 2563 ]110
7 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี งปม.2563 [ 1 มิ.ย. 2563 ]118
8 O31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี [ 3 ก.พ. 2563 ]122
9 คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศุนย์ร้องเรียนร้องทุกข์ อบต.อีปาด 2563 [ 1 ต.ค. 2562 ]113
10 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี งปม.2562 [ 1 ต.ค. 2562 ]113
11 คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประจำศูนย์รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ อบต.อีปาด 2563 [ 1 ต.ค. 2562 ]116
12 คู่มือปฏิบัติงานเกี่ยวกับศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ [ 15 พ.ย. 2561 ]110
13 แบบคำร้องทุกข์ร้องเรียน ด้วยตนเอง แบบคำร้องเรียน 1 [ 15 พ.ย. 2561 ]112
14 แบบคำร้องทุกข์ร้องเรียน ทางโทรศัพท์ แบบคำร้องเรียน 2 [ 15 พ.ย. 2561 ]111
15 O29 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต [ 2 ต.ค. 2560 ]121